top of page
  • Writer's pictureXe OtoComVn Mua bán

Bí quyết tân trang, sửa chữa Kia Seltos cũ đã qua sử dụng để bán được giá

Bạn muốn sang nhượng xe Kia Seltos cũ nhưng chưa biết làm thế nào để bán được giá cao? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý hay như tân trang, sửa chữa Kia Seltos cũ đã qua sử dụng, chuẩn bị giấy tờ xe đầy đủ, chụp hình sao cho thật đẹp…

1. Tân trang, sửa chữa Kia Seltos cũ đã qua sử dụng

Không ai muốn mua bán xe Kia Seltos cũ đã qua sử dụng có vẻ ngoài quá “tệ hại”, với những vết xước chằng chịt, cáu bẩn cùng tiếng gầm rú dữ dội của động cơ khi vận hành. Chính vì vậy, việc đầu tiên bạn nên làm là hãy tân trang lại chiếc xe mà mình đã sử dụng thời gian dài.


Tân trang, sửa chữa Kia Seltos cũ đã qua sử dụng là việc cần thiết để bán lại giá cao

Vệ sinh sạch sẽ ô tô

Nếu muốn giá xe Kia Seltos cũ đã qua sử dụng ở mức cao khi bán lại, bạn cần vệ sinh ô tô sao cho thật sạch sẽ, tinh tươm. Những công việc chính bao gồm rửa xe, khử mùi, lau kính, làm sạch sàn xe. Trong quá trình này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những vị trí khác cần phải khắc phục, sửa chữa.

Một trong số đó chính là các vết xước trên xe bởi khi bị bụi bẩn bám kín, bạn sẽ khó lòng nhận ra. Tuy nhiên, khi được làm sạch thì chúng sẽ xuất hiện hết sức rõ ràng và đây là yếu tố tác động lớn đến người mua. Họ sẽ có ấn tượng không tốt đối với chiếc xe và cả chủ xe vì bạn đã không sử dụng một cách cẩn thận.

Tốt nhất, trước khi rao bán bạn cần tìm cách xử lý triệt để những vết xước này, ngoài ra cũng đừng quên chú ý đến lốp xe và thay thế ngay nếu có dấu hiệu mòn, nứt gãy.

Giữ lại các trang thiết bị nguyên bản của nội thất

Tâm lý chung của phần đông người mua xe là thích một chiếc ô tô còn nguyên “zin”, thế nên đây sẽ là yếu tố để họ đánh giá chiếc xe của bạn có bị “chọc ngoáy” hay chưa. Vì vậy, nếu ghế da vẫn còn nguyên vẹn thì bạn chỉ cần tân trang lại chứ không nên thay mới.

Với thảm xe, bạn có thể chọn mua một bộ mới vì đây không phải là phụ kiện đi kèm theo xe. Ngoài ra, một số trang bị tiện nghi khác nếu có thể thì hãy cố gắng làm mới chúng để tăng giá trị chiếc xe.

Bảo dưỡng động cơ

Bất kỳ ai cũng muốn chọn mua một chiếc xe có động cơ vận hành bền bỉ và êm ái. Ở vị trí là người bán, bạn nên chủ động thay dầu động cơ, bộ lọc gió, nước làm mát để động cơ xe Kia Seltos cũ có thể hoạt động trơn tru hơn. Nếu xảy ra hư hỏng ở bộ phận nào, hãy khắc phục triệt để nhằm tăng khả năng bán xe giá cao.


Bảo dưỡng động cơ trước khi bán lại xe Kia Seltos cũ đã qua sử dụng


Hệ thống điện – cơ

Đây cũng là một phần quan trọng không thể xem nhẹ bởi chúng sẽ quyết định trải nghiệm của người dùng. Các hệ thống như đóng mở cửa, điều hòa, đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu, còi, bảng đồng hồ thông số… cần được đảm bảo hoạt động một cách bình thường.

Một gợi ý dành cho bạn là hãy kiểm tra kỹ lưỡng các gioăng cao su và đảm bảo rằng chúng không bị nứt, thụt vào trong sẽ gây cảm giác cũ kỹ và khó chịu cho người mua xe.

2. Những yếu tố khác giúp bạn bán được xe Kia Seltos cũ giá cao

Sau khi hoàn tất quá trình tân trang, sửa chữa Kia Seltos cũ đã qua sử dụng, giờ là lúc bạn cần tiến hành thêm một số bước để bán được xe với giá cao:

  • Chuẩn bị giấy tờ xe sao cho thật rõ ràng, đầy đủ bao gồm giấy đăng ký xe, bảo hiểm, sổ đăng kiểm, bảo hành xe, hợp đồng mua bán nếu là xe bạn mua lại từ một người chủ khác.

  • Viết lời quảng cáo sao cho vừa hấp dẫn vừa dễ đọc, dễ hiểu nhưng cũng đừng PR quá mức.

  • Chụp và chọn ra những bức ảnh đẹp nhất về chiếc xe mà bạn đang có ý định rao bán.

  • Chia sẻ thêm nhiều thông tin về chiếc xe như quá trình sử dụng, lý do rao bán… để người mua hiểu rõ hơn.

Xem thêm mua bán xe Kia Seltos 2020 cũ đã qua sử dụng tại: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-kia-seltos-nam-2020

Chọn một hình chụp đẹp nhất để thu hút người có nhu cầu mua xe cũ

Hy vọng rằng với những bí quyết tân trang, sửa chữa Kia Seltos cũ đã qua sử dụng và các bước chuẩn bị cần thiết trên đây, bạn sẽ sang nhượng thành công chiếc xe của mình với mức giá cao như mong đợi. Nếu cần hỗ trợ thêm về quá trình này, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!


4 views
bottom of page