top of page
  • Writer's pictureXe OtoComVn Mua bán

Đánh giá tổng quan Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng có nên mua không?

Bắt đầu ra mắt vào năm 2007, đến nay Hyundai Grand i10 vẫn được coi là dòng xe khá non trẻ của tập đoàn Hyundai Motor trên toàn cầu. Dẫu vậy, việc liên tục gặt hái nhiều thành công trên thế giới khiến dòng xe này càng được chú ý hơn. Trong bài viết sau đây chúng tôi đánh giá tổng quan Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng để bạn đọc xác định rõ có nên mua nó hay không.

Giá Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng

Tùy thuộc vào mỗi phiên bản và đời xe khác nhau mà giá Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng cũng có sự thay đổi. Cụ thể như sau:


Mỗi phiên bản và đời xe Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng khác nhau sẽ có giá bán khác nhau

  • Hyundai Grand i10 2016: Giá từ 178 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 2017: Giá từ 210 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 2018: Giá từ 225 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 2019: Giá từ 278 triệu đồng

  • Hyundai Grand i10 2020: Giá từ 298 triệu đồng

Đánh giá tổng quan Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng về ngoại thất

Hyundai Grand i10 với 2 phiên bản sedan và hatchback, mỗi phiên bản đều được trang bị ngoại thất khác nhau.

Kích thước

Hyundai Grand i10 bản sedan với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 3.995 x 1.660 x 1.505mm và bản hatchback là 3.765 x 1.660 x 1.505mm. Cả hai phiên bản này đều có khoảng sáng gầm xe bằng nhau là 155m, chiều dài cơ sở là 2.425mm.

Như vậy về mặt kích thước thì bản sedan rộng hơn so với bản hatchback. Do đó mà không gian bên trong Hyundai Grand i10 bản sedan rộng rãi, cho phép người dùng đựng nhiều đồ đạc, hành lý hơn.




Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng với thiết kế mang đậm chất riêng của thương hiệu Hyundai

Thiết kế tổng thể

Đánh giá tổng quan Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng ở cả hai phiên bản sedan và hatchback cho thấy chúng đều được thiết kế mang phong cách ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy” của thương hiệu Hyundai. Tuy nhiên mỗi phiên bản đều có nét độc đáo riêng như:

  • Hyundai Grand i10 bản sedan với từng đường nét trên xe với vẻ thanh lịch, sang trọng, bộ phần lưới tản nhiệt có thanh ngang kèm logo. Đuôi xe được trang bị cặp đèn hậu kéo dài theo hai bên thân giúp phần sau trông dài hơn bản hatchback. Mâm xe được làm bằng chất liệu hợp kim với kích thước 14inch.

  • Hyundai Grand i10 bản hatchback mang phong cách thể thao, cá tính. Lưới tản nhiệt ở phía trước có kích thước lớn và vân tổ ong. Thanh nẹp nhỏ chạy xuyên qua logo thương hiệu và nối liền 2 cụm đèn pha. Đuôi xe với đèn hậu được được bố trí cạnh cản sau và được ốp thêm dải nhựa màu đen trông khá hiện đại.

Đánh giá tổng quan Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng về nội thất

Về nội thất Hyundai Grand i10 bản sedan có kích thước lớn hơn so với bản hatchback, vì vậy mà không gian trong xe cũng rộng rãi hơn. Ngoài ra, theo chuyên gia đánh giá thì Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng cũng được trang bị nhiều tiện nghi sang trọng, hiện đại không thua kém các dòng xe trong cùng phân khúc như: Chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, camera lùi, màn hình cảm ứng, kết nối bluetooth,…



Tính năng hiện đại trên Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng

Không chỉ có trang bị tính năng giải trí và an toàn, Hyundai Grand i10 còn có chìa khóa thông minh kết hợp khởi động thông qua nút bấm. Một số tính năng khác như gương chiếu hậu, cửa sổ, hệ thống chống bó cứng,… đều đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Vậy có nên mua Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng hay không?

Dạo quanh các diễn đàn mua bán xe Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng có thể nhận thấy rất nhiều người thắc mắc chưa biết có nên mua dòng xe này không. Thực tế, với ngân sách thấp chỉ 200 triệu đồng mà muốn sở hữu được chiếc xe nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng trong thành phố thì Hyundai i10 là lựa chọn rất thích hợp. Còn với ai thích tìm một chiếc xe sang trọng, thanh lịch thì Hyundai i10 sedan sẽ phù hợp hơn.

Như vậy qua bài viết này bạn có thể đánh giá tổng quan Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng và xác định rõ có nên mua sản phẩm này hay không. Nếu tài chính của bạn chưa đủ dồi dào nhưng lại có nhu cầu mua xe đi lại hằng ngày thì Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng đích thị là quyết định đúng đắn nhất dành cho bạn lúc này.

Hãy cân nhắc thật kỹ mọi yếu tố và chúc bạn chọn được mẫu xe Hyundai Grand i10 đã qua sử dụng ngoại thất vẫn còn mới, đặc biệt là động cơ vẫn mạnh mẽ nhé.


4 views
bottom of page