top of page
  • Writer's pictureXe OtoComVn Mua bán

Giá bán và mẫu xe Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng

Updated: Jul 22, 2022

Nhờ giá bán hợp lý và nhiều trang bị hiện đại đi kèm nên các mẫu xe Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng đều rất được ưa chuộng không thua kém gì dòng xe mới. Nếu có ý định mua Hyundai Tucson cũ thì hãy tham khảo chi tiết giá bán và đặc điểm của từng dòng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Giá bán Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng

Thông tin được cập nhật vào tháng 7/2022 cho thấy giá Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng không có sự thay đổi quá nhiều so với thời gian trước. Cụ thể như sau:



Giá Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng giao động từ 683 đến 925 triệu VNĐ tùy vào đời xe


- Hyundai Tucson 2017 cũ: Giá từ 683 triệu VNĐ.

- Hyundai Tucson 2018 cũ: Giá từ 700 triệu VNĐ.

- Hyundai Tucson 2019 cũ: Giá từ 755 triệu VNĐ.

- Hyundai Tucson 2020 cũ: Giá từ 760 triệu VNĐ.

- Hyundai Tucson 2021 cũ: Giá từ 819 triệu VNĐ.

- Hyundai Tucson 2022 cũ: Giá từ 925 triệu VNĐ.

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo. Tùy theo thời điểm và địa chỉ mua bán xe Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng khác nhau sẽ áp dụng mức giá khác nhau.

2. Các mẫu xe Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng

Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng với 3 mẫu phổ biến là 2.0l CRDi (máy dầu), 2.0L bản tiêu chuẩn (máy xăng) và 2.0L bản đặc biệt (máy xăng). Tùy theo nhu cầu và ngân sách mà bạn lựa chọn mẫu xe nào cho phù hợp.

Hyundai Tucson 2.0l CRDi (máy dầu)

Dòng Hyundai Tucson 2.0l CRDi chạy bằng máy dầu gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế ngoài khỏe khoắn, hiện đại. Bộ phận gương chiếu hậu của xe cho phép chỉnh điện, gập điện tích hợp với đèn báo rẽ.



Hyundai Tucson 2.0l CRDi chạy bằng máy dầu với ngoại thất trông đầy khỏe khoắn, hiện đại

Sử dụng động cơ Diesel R 2.0L cùng công nghệ van biến thiên điều khiển điện từ eVGT. Kết hợp cùng công nghệ CRDi phun nhiên liệu trực tiếp đảm bảo giúp chiếc Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng mang lại công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 Vòng /phút và mô men xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút.

Hyundai Tucson 2.0L bản tiêu chuẩn (máy xăng)

Mẫu xe Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng tiếp theo cũng rất khá phổ biến ở nước ta đó là dòng xe sử dụng động cơ 2.0L bản tiêu chuẩn máy xăng. Chúng với đầu xe ấn tượng nhờ cụm đèn pha ứng dụng công nghệ led và thấu kính projector đôi, đèn led chiếu sáng ban ngày và cả cụm đèn phan hiển thị ánh sáng 3 chiều.

Phía sau Hyundai Tucson 2.0L bản tiêu chuẩn mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Hyundai. Những đường ngang mạnh mẽ tạo cảm giác cơ bắp. Mâm xe bản tiêu chuẩn với kích thước 225/ 60 R17 và lazang 17".

Hyundai Tucson 2.0L bản đặc biệt (máy xăng)

Hyundai Tucson 2.0L bản đặc biệt dòng chạy bằng xăng với thiết kế phân xe đầy tinh tế, năng động. Bộ phận lazang với kích thước lớn 18inch nên tạo cảm giác xe như luôn muốn tiến về phía trước.



Hyundai Tucson 2.0L bản đặc biệt máy xăng với ngoại thất năng động, nội thất cao cấp và nhiều tiện nghi

Nội thất Hyundai Tucson 2.0L bản đặc biệt được đánh giá ở mức khá nhờ bọc da cao cấp. Ghế lái cho phép chỉnh điện 10 hướng, còn ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và cửa gió hàng ghế sau giúp mọi người cảm giác luôn thoải mái, mát mẻ dù ngồi vị trí nào trên xe.

Điều khiến nhiều khách hàng yêu thích Hyundai Tucson phiên bản này là hệ thống giải trí được trnag bị đầy đủ với 6 loa âm thanh sống động. Bộ phận tay lái với các nút điều khiển đa năng như: Tăng giảm âm thanh, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi, điều chỉnh thông số hiển thị giúp người cầm lái tiện lợi thao tác hơn.

Như vậy có thể thấy rằng cả 3 mẫu xe Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng đều có đặc điểm riêng và đều mang đến trải nghiệm khác biệt. Tùy theo ngân sách và sở thích của mình ra sao mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo mua bán xe Hyundai Tucson cũ đã qua sử dụng tại: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-hyundai-tucson-cu-da-qua-su-dung


7 views
bottom of page