top of page
  • Writer's pictureXe OtoComVn Mua bán

Tìm hiểu mã lực Honda City có gì nổi bật?

Mã lực Honda City thuộc dạng nổi bật trong phân khúc xe sedan. Đây là mẫu xe đô thị bán chạy tại thị trường Việt Nam được người dùng ưa chuộng. Không chỉ có động cơ tốt, xe còn có thiết kế đẹp, sang trọng và không lỗi mốt.

1. Thông số kỹ thuật và mã lực Honda City

  • Số chỗ ngồi: 5 chỗ

  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 4,553 x 1,748 x 1,467m

  • Chiều dài cơ sở: 2,6m

  • Chiều rộng cơ sở trước/sau: 1,495/1,483m

  • Khoảng sáng gầm xe: 134m

  • Bán kính vòng quay tối thiểu: 5m

  • Kiểu động cơ: 1.5L DOHC i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van

  • Công suất (Hp/rpm): 119/6.600

  • Mô-men xoắn (Nm/rpm): 145/4.300

  • Hộp số: Vô cấp CVT

  • Dung tích thùng nhiên liệu: 40 lít

  • Hệ thống nhiên liệu: Phun xăng điện tử/PGM-FI



Mã lực Honda City nổi bật trong phân khúc

2. Đánh giá chung xe Honda City

Giới chuyên môn và người dùng đánh giá Honda City như sau:

Về động cơ

Mã lực Honda City là yếu tố nổi bật trong các thông số về động cơ của chiếc xe này. Động cơ I-Vtec 1.5L cho công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút. Giúp xe không những có thể vận hành êm ái, mượt mà mà còn có khả năng tăng tốc nhanh ấn tượng. Khả năng bứt tốc tốt mà không bị hụt hơi như một số đối thủ khác trong phân khúc.

Về tiêu thụ nhiên liệu

Honda City có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với chỉ khoảng 5.5 lít/100 km. Trong khi đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của các đối thủ khác như Hyundai Accent là 6,2-6,3 lít/100km, Toyota Vios là 5,9 lít/100km. Honda City là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc. Đây chính là ưu thế của chiếc xe này cùng với mã lực Honda City nổi bật giúp xe có tính cạnh tranh cao trên thị trường nhiều đối thủ.



Honda City là mẫu xe bán chạy tại Việt Nam nhờ nhiều ưu thế nổi bật

Về thiết kế ngoại hình

Người dùng đánh giá xe Honda City có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đường nét uyển chuyển, sang trọng. Phong cách thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung và năng động, phù hợp với đa dạng khách hàng, đặc biệt là không bị lỗi mốt sau nhiều năm sử dụng.

Về nội thất và trang bị

Honda City cũng có khoang nội thất rộng rãi nhất phân khúc. Nhờ kích thước lớn, chiều rộng tối ưu, khoang cabin và hàng ghế sau đều thoải mái cho người ngồi. Thiết kế nội thất hài hòa, đẹp mắt, kết hợp với trang bị tiện ích thông minh và đầy đủ. Honda City mang đến cảm giác thoải mái cho người lái và người ngồi sau trên những hành trình dài.



Honda City là chiếc xe có nhiều ưu điểm

3. Một số hạn chế của xe Honda City

Ngoài mã lực Honda City nổi bật cùng thiết kế đẹp, trang bị tốt, chiếc xe này vẫn có những hạn chế nhất định. Nhược điểm đầu tiên là cảm giác lái thiếu tự tin vì tay lái nhẹ, chống ồn trong xe không tốt lắm, không hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động AEB. Tuy niên, xét về tổng thể và giá bán thì đây vẫn là chiếc xe rất đáng để cân nhắc và lựa chọn.

4. Giá xe Honda City hiện nay

Xe Honda City đời mới nhất 2022 hiện nay đang được niêm yết với giá từ 529 – 599 triệu đồng cho 3 phiên bản. Trong khi đó, giá xe cũ ở mức hấp dẫn hơn. Những chiếc Honda City đời 2014 hiện đang được rao bán với giá chỉ từ 350 triệu đồng. Hay đời mới hơn là Honda City 2018 có giá từ 509 triệu đồng. Đây là mức giá tốt, hoàn toàn hấp dẫn đối với người mua.

Những chiếc xe Honda City cũ được người dùng đánh giá là có động cơ bền bỉ đúng chuẩn xe Nhật. Các diễn đàn mua bán xe Honda City cũ đã qua sử dụng luôn sôi nổi. Nguồn cung xe cũ dồi dào, nhu cầu cũng không phải ít nên đây là cái tên được quan tâm. Khách hàng có thể tìm mua bất cứ phiên bản Honda City nào trên các trang thông tin điện tử về ô tô hoặc tại các đại lý xe hơi cũ.

Có thể thấy, Honda City là mẫu xe có nhiều ưu thế nổi bật: thiết kế đẹp, sang trọng, động cơ mạnh mẽ, mã lực Honda City tốt, trang bị đầy đủ, giá phải chăng,… Đây là những ưu thế giúp mẫu xe này luôn trụ vững tại thị trường Việt và được khách hàng ưa chuộng.

Bạn tham khảo mua bán xe Honda City 2019 tại: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-honda-city-nam-2019


2 views
bottom of page